fimmtudagur, 25. febrúar 2010

Fréttir dagsins..... eru....

Svosem ósköp litlar hjá mér samanborið við "aðal" fréttirnar. Er satt að segja að uppgefast á þeim eins og Guðrún frá Lundi tók svo skemmtilega til orða. Mínar fréttir eru þó allavega heilbrigðar. (hinar tel ég helsjúkar) Síðasti pistill hefði þessvegna mátt standa óhreyfður fram eftir ári og alltaf verið ferskur! -- Undirbúningur vorsins, vinnulega séð er í fullum gangi, tónleikar, próf og kórastarf. Allt tekur þetta sinn tíma og hann líður hratt. Þegar litið er í baksýnisspegilinn skilur maður ekkert í hvert tíminn flaug, og vildi ég óska að rúmlega næsta ár verði fljótt að líða bæði í áframgír og bakkgír. Asnalega til orða tekið, en ég get ekki lýst þessu betur. Jæja, nú er Bleik brugðið hvað varðar vígin, það síðasta er fallið! Hún dóttla mín er farin að stunda sprikl eins og hinir!. Ég virði alla þá sem nenna að stunda þetta pungsveittir daginn út og inn, og ætla ekki, segi og skrifa að gera lítið úr hoppinu. Ef grannt er lesið er þetta sagt með dassi af öfund, því ég arkaði á fjöll i den tid og dansaði gömlu dansana af þrótti, en íþróttir voru aldrei í myndinni. Hvað þá að líkamsræktarstöðvar væru til. --En aftur að dóttlunni. Í barnaskóla var alltaf gaman hjá henni nema þegar leikfimin var annarsvegar, þá kom mín heim örlítið stúrin. En viti menn, einn daginn kom hún syngjandi sæl heim. Hafði komist upp í rimil tvö, og allir glaðir með það, en hinar krakkaskammirnar höfðu þá hlaupið upp og niður rimlana í sirka tvo ár! Sprikl hefur alltaf verið fallegt "joke"milli okkar mæðgna, en nú tek ég hattinn minn ofan fyrir henni (geri það þó alltaf) á meðan hún endist, og endist hún sem lengst. ---Músarindillinn er horfinn úr sólskálanum og búið að klippa rósirnar. Nú bíð ég eftir að geta snuddað þar með hækkandi sól, og eitt er víst að hann verður í blóma þega litla fjölskyldan mín kemur í ömmu- og afa hús. Megi tíminn líða sem hraðast þar til næst.

13 ummæli:

Ameríkufari segir fréttir sagði...

Ja sko...nú verður stríð..ég hélt að "rimla 2"sagan hefði verið opinbert leyndarmál..hún kom ekki fram í brúðkaupinu þannig að ég hélt ég væri örugg :)Ég elska þig nú samt.

Nafnlaus sagði...

Knús austur. Þetta sprikl er gott í hófi. Það finnst mér. Að klífa fjöll er mun skemmtilegra en líkamsræktastöðvarnar :)
Bestu kveðjur úr öllum snjónum á Akranesi, Elsa Lára.

Íris Gísladóttir sagði...

vona að tíminn fljúgi áfram í fimmta gír

stella sagði...

tíminn þýtur hjá svo þau verða komin austur til ykkar bara rétt bráðum...

já ég var ein af þeim sem þoldi illa leikfimi - hef síðar komist að því að stór ástæða gæti verið sú að ég er með svo mikla sjónskekkju að jafnvægissláin benti út og suður er ég leit niður og rimlarnir teygðust út og inn...

bestu kveðjur

Nafnlaus sagði...

Good post and this fill someone in on helped me alot in my college assignement. Thanks you on your information.

Nafnlaus sagði...

I am actually happy to glance at this blog posts which carries tons of useful facts, thanks for providing these information.


Here is my blog post chestfatburner.com

Nafnlaus sagði...

I'm really enjoying the design and layout of your website. It's a very easy on the
eyes which makes it much more pleasant for me to come here and
visit more often. Did you hire out a developer to create your theme?
Great work!

Here is my blog post ... chestfatburner.com

Nafnlaus sagði...

Pretty part of content. I just stumbled upon your weblog and in accession capital to
say that I get actually enjoyed account your blog posts.

Any way I will be subscribing in your feeds and even I fulfillment you get
admission to consistently fast.

My weblog I have " moobs " - Can it be long lasting?

Nafnlaus sagði...

It's really a great and useful piece of information. I'm satisfied that
you shared this helpful information with us. Please keep us informed like this.
Thank you for sharing.

my webpage: How to purchase a gynecomastialowering plan

Nafnlaus sagði...

Have you ever considered creating an ebook or guest authoring on other blogs?
I have a blog based upon on the same subjects you discuss and
would really like to have you share some stories/information.

I know my viewers would enjoy your work. If you're even remotely interested, feel free to shoot me an email.

Also visit my web page; So how exactly does working out impact parts of muscle tissue ?

Nafnlaus sagði...

Hi, i believe that i noticed you visited my web site thus
i came to return the prefer?.I'm attempting to in finding things to enhance my site!I suppose its good enough to use some of your concepts!!

Feel free to surf to my web-site http://Chestfatburner.Com/how-should-you-Deal-With-gynecomastia/

Nafnlaus sagði...

Pretty! This has been an extremely wonderful post. Thanks for providing this information.



Also visit my website :: brozer lotion

Nafnlaus sagði...

Howdy! Do you use Twitter? I'd like to follow you if that would be okay.
I'm definitely enjoying your blog and look forward to new posts.


Here is my blog; volume camion déménagement