föstudagur, 16. október 2009

onjk, onjk?

Veit ekki, en ég er lasin og þar af leiðandi leið. Fékk lyf því blessuð berjasaftin dugði ekki, svo trúi ég alls ekki að jólin byrji í IKEA! Hef sennilega allt á hornum mér í dag, enda orðin Hornfirðingur. Góða helgi og farið varlega með kærri kveðju á alla bæi.

8 ummæli:

Ameríkufari segir fréttir sagði...

Þú ert yndið mitt yngsta og besta....:)líður þér betur?

Frú Sigurbjörg sagði...

Onjk onjk onjk & onjk onjk! (Láttu þér batna & vertu glöð).

Íris Gísladóttir sagði...

Farðu vel með þig frú. Ef þú skellir í þig lyfjunum með góðum slurk af berjasaft þá er ég viss um að þér fer að batna.

Ameríkufari segir fréttir sagði...

Hún er líklegast ekki með svínaflensuna (sem betur fer).

baun sagði...

Góðan bata!

Ragna sagði...

Batni þér nú fljótt og vel Guðlaug mín, hvort sem það verður nú með hjálp berjasaftarinnar eða þessu hefðbundna sem stundum er þörf á.
Kær kveðja í bæinn þinn.

Nafnlaus sagði...

Góðan bata Gulla mín. Þér fer örugglega að batna en farðu vel með þig.
Kveðjur, Elsa Lára.

Nafnlaus sagði...

Leitt að heyra. Öll él birtir upp um síðir. Á svona stundum er gott að eiga vænan slurk af berjasaft og hefbundinar mixtúrur og pillur lína. afi sendir þér kveðju með ósk um skjótan bata. Kannski að afi sendi þér smá elexír af öðrum toga.